Shop Latest Trend This Season!

Enjoy FREE SHIPPING for order from 1 million!

Explore Australian's most popular fashion labels!

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Nếu Quý khách không hài lòng về việc mua sắm của mình vì bất kỳ lý do gì (kiểu dáng, size, đổi ý, ..), Quý khách có thể ĐỔI lại Sản phẩm khác trong thời gian: Bảy (07) đối với Hàng Nguyên Giá và ba (03) ngày đối với Hàng Giảm Giá. Thời gian đổi hàng chỉ tính từ ngày Quý khách nhận được hàng.

  • Quý khách muốn đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn: Quý khách sẽ bù thêm phần tiền chênh lệch và phí vận chuyển (nếu có) khi nhận hàng đổi.
  • Quý khách muốn đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn: OOLALA không gửi lại tiền thừa, Quý khách có thể sử dụng tiền thừa để cấn trừ khi thanh toán cho lần mua hàng kế tiếp!

Lưu ý: OOLALA chưa áp dụng chính sách TRẢ hàng!

 

A. Quy định tính phí vận chuyển khi đổi hàng:
  1. Đơn hàng trên 1.000.000 đồng: Quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển cho 01 lần đổi hàng (Chỉ áp dụng cho Hàng Nguyên Giá)
  2. Đơn hàng dưới 1.000.000 đồng và Hàng Khuyến Mãi: Quý khách đổi hàng sẽ chịu mức phí ship 40k cho nội thành TP. HCM và 70k cho đơn hàng đổi ở các tỉnh thành, khu vực khác!
  3. Trong trường hợp Quý khách muốn đổi hàng gấp (Đổi nhanh trong ngày, đổi vào các ngày cuối tuần T7- CN), Quý khách sẽ chịu mức phí vận chuyển cao hơn (Chỉ áp dụng cho đơn hàng đổi trong nội thành TP. HCM).
  4. Trong trường hợp Quý khách chưa tìm được sản phẩm đổi phù hợp, OOLALA áp dụng hình thức đổi hàng bằng store credit. Quý khách có thể sử dụng store credit cho lần mua hàng sau (Store credit có thời hạn sử dụng 01 năm kể từ ngày phát hành).
B. Quy cách đổi hàng đơn giản theo 3 bước:
1. Liên hệ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của OOLALA (qua Facebook @OolalaVietnam hoặc email: info@oolala.com.vn)
2. Nhân viên giao hàng đến nhận sản phẩm cần đổi.
3. OOLALA xác nhận đã nhận hàng và tiến hành gửi sản phẩm thay thế.
Lưu ý: Các mặt hàng hoàn trả phải được gửi đến OOLALA để kiểm tra chất lượng và tình trạng như ban đầu. OOLALA sẽ tiến hành đổi lại sản phẩm thay thế nếu hàng trả đáp ứng các điều kiện của chúng tôi.

II. ĐIỀU KIỆN KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI/ BẢO HÀNH

  • Sản phẩm phải chưa được sử dụng hoặc dính bẩn (nước hoa, mỹ phẩm, tạp chất khác), mác Sản phẩm phải còn đính trên Sản phẩm, và Sản phẩm phải được đóng gói theo trong bao bì thương hiệu gốc (nếu có)
  • Quý khách phải chắc chắn rằng Sản phẩm được gửi đến cho chúng tôi giống tình trạng khi Sản phẩm được nhận bởi Quý khách và được gói theo đúng quy cách.
  • Trong trường hợp Sản phẩm được trả lại cho chúng tôi trong tình trạng không thích hợp, chúng tôi có quyền không chấp nhận đổi lại Sản phẩm và sẽ gửi trả Sản phẩm đó lại cho Quý khách (phí vận chuyển sẽ do khách hàng thanh toán).
  • Tem hàng hóa, bao bì bị rách, mất hoặc không nguyên vẹn
  • Sản phẩm bị hư không do lỗi của nhà sản xuất.
  • Không có phiếu xuất hàng, hóa đơn của công ty.
  • Sản phẩm bị hư hoặc thất lạc trong quá trình vận chuyển vì nhà vận chuyển không được chỉ định bởi OOLALA.

Trân Trọng!

OOLALA VIETNAM



VỀ ĐẦU TRANG