Shop Latest Trend This Season!

Enjoy FREE SHIPPING for order from 1 million!

Explore Australian's most popular fashion labels!

Kenzo x Britney Spears: Khi công chúa nhạc Pop ‘oanh tạc’ địa hạt thời trang

Bởi Tran Phu Vào lúc June 29, 2018

Đây là lần đầu tiên Britney Spears trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu thời trang cao cấp.

Bộ ảnh quảng bá cho BST mới nhất của thương hiệu Kenzo hợp tác cùng Britney Spears được thực hiện tại Los Angeles, bởi nhiếp ảnh gia gạo cội Peter Lindbergh. Ông là nhiếp ảnh gia quen thuộc được tín nhiệm bởi rất nhiều tạp chí thời trang lớn như Vogue, ELLE, Harper’s Bazaar…

Bức ảnh hậu trường đằng sau buổi chụp hình của nhiếp ảnh gia Peter Lindbergh và nữ ca sĩ Britney Spears.

BST mới của Kenzo – La Collection Memento N°2 với phong cách năng động, khỏe khoắn. Các mẫu thiết kế bằng chất liệu denim chủ đạo, truyền tải tinh thần, sức trẻ và sự sáng tạo của thế hệ Millennials. Britney – mẹ của hai cậu nhóc kháu khỉnh, đã gần đến ngưỡng 40 tuổi vẫn duy trì được vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Làn da rám nắng, khỏe khoắn và vóc dáng thon gọn, săn chắc của Britney như một sự cộng hưởng hoàn hảo với những mẫu thiết kế denim trong BST mới nhất của Kenzo.

Humberto Leon – Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Kenzo nói về Britney:

“Britney Spears là một huyền thoại. Chỉ có cô ấy mới được xếp ngang hàng với Michael Jackson và Madonna. Ai trong mỗi chúng ta cũng đều nghe nhạc Britney trong suốt quá trình trưởng thành và sẽ nhớ mãi về cô ấy như một biểu tượng.

Khi nhắc tới chất liệu denim, chúng tôi đã ngay lập tức liên tưởng ngay đến Britney. Bộ trang phục denim Britney và Justin từng mặc khi tham dự lễ trao giải MTV năm 2001 cũng là một trong những trang phục thảm đỏ mang tính biểu tượng. Đó là lý do Britney trở thành nàng thơ cho bộ sưu tập mới của chúng tôi”.

Nói về sự hợp tác cùng thương hiệu Kenzo – một thương hiệu thời trang cao cấp, Britney chia sẻ:“Tôi thấy thời đại bây giờ, thế hệ trẻ rất can đảm vì họ có thể mặc bất cứ gì họ muốn, nhưng tôi không biết tôi có thể làm như vậy không. Tôi nghĩ tôi sẽ lạc hậu mất vì tôi đã mặc đồ như vầy suốt 15 năm qua, tôi ko biết phải phản ứng lại như thế nào với những thay đổi lớn.“. Tuy là một ngôi sao tài danh, Britney vẫn luôn là một ngôi sao đứng bên lề của thế giới thời trang xa xỉ, hào nhoáng.

Bản thân Britney Spears chưa từng được ca ngợi là một ngôi sao mặc đẹp hay là một người có thẩm mỹ kiểu cách. Dù là xuất hiện trong những MV ca nhạc của mình, tham dự thảm đỏ hay trang phục thường nhật, sự nhất quán hay phong cách ăn mặc của nữ ca sĩ dường như là không có bản sắc riêng. Thực tế cho thấy rằng Britney ưa chuộng sự thoải mái, không quá gò ép bản thân và điều đó cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến các fan cảm thấy thêm phần mến mộ cô.

Ở tuổi 36, với rất nhiều những dự án liên quan đến âm nhạc và kinh doanh, song chẳng có bất kỳ một ai nghĩ rằng Britney sẽ bất ngờ tỏa sáng trong một chiến dịch quảng bá cho thương hiệu thời trang cao cấp. Nhiều người cho rằng thời kỳ đỉnh cao của Britney Spears đã dần trở thành hoài niệm. Những album phòng thu gần đây nhất, không có một album nào đạt được vị trí đầu bảng trên bảng xếp hạng. Người ta còn nói rằng, việc Britney “chôn chân” với show diễn định kỳ – Piece Of Me của mình tại Planet Hollywood Resort & Casino (Las Vegas) kể từ năm 2013 đã là dấu hiệu rõ ràng nhất cho việc cô không còn tài lực để chinh phục những nấc thang cao hơn nữa trong sự nghiệp đã từng vô cùng huy hoàng của mình.

Các mẫu thiết kế mới nhất trong BST của Kenzo có đi kèm những món phụ kiện bằng chất liệu denim tương đồng.

Bỏ mặc những lời nhận định ấy, Britney vẫn điềm nhiên chăm sóc gia đình của mình và chăm chỉ làm việc hơn bao giờ hết. Có thể những album phòng thu gần đây của cô chưa có một sự bứt phá ấn tượng để xứng tầm với danh xưng “Queen Of Pop” nhưng sự nghiệp kinh doanh của Britney lại cho thấy những tín hiệu tích cực. Nổi bật nhất là việc kinh doanh nước hoa: hơn một triệu chai nước hoa do Britney Spears đồng sáng chế đã được bán ra trên toàn cầu, đem lại doanh thu hơn 1,5 tỷ đô. Tính đến tháng 1 năm 2018, Britney đã cho ra mắt tổng cộng 24 sản phẩm nước hoa khác nhau. Cô cũng đồng thời sở hữu một thương hiệu nội y gợi cảm Intimate Collection dành riêng cho phái đẹp.

Tinh thần lạc quan, dồi dào cảm hứng là những gì mà Britney luôn muốn dành tặng cho các fan hâm mộ và đó cũng chính là thông điệp mà thương hiệu Kenzo muốn truyền tải.

Với danh tiếng, một cộng đồng fan hâm mộ lớn mạnh và sự nhạy bén trong việc kinh doanh của nữ ca sĩ, dường như quyết định hợp tác lần này cùng Britney Spears của thương hiệu Kenzo là một trong những quyết định sáng suốt và gây phấn khích nhiều nhất từ trước tới nay.

VỀ ĐẦU TRANG