Shop Latest Trend This Season!

Enjoy FREE SHIPPING for order from 1 million!

Explore Australian's most popular fashion labels!

Gucci có Hà Hồ hay Hà Hồ có Gucci, bên nào được lợi?

Bởi Tran Phu Vào lúc June 29, 2018

Hồ Ngọc Hà là đại sứ thương hiệu của nhà mốt Ý, sở hữu khối tài sản kếch xù và một sự nghiệp đỉnh cao. Gucci lựa chọn cô làm đại sứ thương hiệu, vậy bên nào mới là bên có lợi trong chuyến thương lượng này?

Ngôi sao hàng đầu showbiz Việt bắt tay với nhà mốt hàng đầu nước Ý trong một hợp đồng béo bở trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Từ đó, Hồ Ngọc Hà xuất hiện dày đặc trước công chúng trong diện mạo được tân trang bởi các thiết kế, phụ kiện đắt tiền từ Gucci. Quả không ngoa khi nói rằng, cú bắt tay ngoạn mục này đã khiến cho 2 cái tên đều trở nên hot hơn bao giờ hết. Khi Gucci oằn mình chuyển biến với sự thay đổi ở giám đốc sáng tạo chính là lúc Hồ Ngọc Hà cũng tìm cách thay đổi bản thân để trở nên thu hút hơn trong mắt công chúng. Và sự gặp gỡ đúng người đúng thời điểm này đã biến cho không chỉ Gucci mà cả Hà Hồ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Sở hữu dòng máu lai Pháp, vì vậy Hồ Ngọc Hà dĩ nhiên có một vẻ đẹp rất Tây, nóng bỏng và lôi cuốn. Sở hữu một sự nghiệp đáng nể mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước, đặc biệt là những chân dài muốn đá sân sang ca hát; Hồ Ngọc Hà còn có một phong cách thời trang có thể gọi là đỉnh của đỉnh. Danh xưng fashionista hoàn toàn phù hợp với người phụ nữ này khi bất cứ món đồ nào cô diện trên người đều trở nên sang trọng, và hoàn toàn có thể trở thành trend. Chính vì vậy, khi Gucci thay đổi toàn bộ chiến lược marketing và bắt đầu hướng tới các ngôi sao châu Á, Hồ Ngọc Hà ở thị trường Việt Nam chính là sự lựa chọn khôn ngoan và hoàn hảo cho một cái kết viên mãn.

Giọng ca “Gửi người yêu cũ” từng diện thiết kế của rất nhiều nhà thiết kế trong nước cũng như các thương hiệu tầm cỡ nước ngoài như Dolce&Gabbana, Chanel, Louis Vuitton… nhưng chỉ đến khi kết hợp với Gucci, dường như Hồ Ngọc Hà đẹp và toả sáng nhất trong các trang phục của nhà mốt Ý. Sau cái hợp đồng thần thánh, Hà Hồ xuất hiện liên tục tại các show diễn của Gucci ở các Tuần lễ thời trang thế giới ở hàng ghế danh dự cùng các ngôi sao đình đám. Thậm chí, Instagram của Gucci cũng đã đăng tải hình ảnh của cô bên cạnh các ngôi sao Hollywood. Tên tuổi của Hồ Ngọc Hà đạt đến một tầm cao mới, một ngôi sao giải trí, một nữ hoàng quyền lực của giới thời trang Việt Nam.

Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà trên Instgram của Gucci.

Còn về phía Gucci, ngoài Hồ Ngọc Hà ra Gucci hoàn toàn có nhiều sự lựa chọn khác như Minh Hằng, Thanh Hằng… nhưng cuối cùng giọng ca “Và Em Đã Yêu” mới chính là quyết định cuối cùng để đặt bút ký. Sau khi hợp tác với cô, Gucci ở Việt Nam bùng phát mạnh mẽ, trở thành cơn sốt của hàng triệu giới mộ điệu trong nước. Không chỉ vậy, cũng nhờ Hà Hồ và hashtag Gucci Gang sốt xình xịch thời gian qua, Gucci nghiễm nhiên trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích bậc nhất tại Việt Nam. Không chỉ vậy, nhờ danh tiếng từ ngôi sao hạng A của Hà Hồ, mà Gucci cũng được nở mày nở mặt khi cạnh tranh cùng các đối thủ khác tại đất nước này. Dĩ nhiên, sở hữu trong tay đại sứ thương hiệu là ngôi sao hàng đầu, fashionista số 1, Gucci đang chiếm ứu thế rất lớn và thế thượng phong tại thị trường đầy màu mỡ và tiềm năng này.

Nghe qua có vẻ như trong bản hợp đồng này, Hồ Ngọc Hà được hưởng lợi nhiều hơn nhưng rõ ràng một thương hiệu lâu đời như Gucci sẽ chẳng bao giờ đầu tư vào một ai nếu như họ không nắm chắc phần thắng. Nếu như Thanh Hằng từng nhận được 500.000.000 đ mua sắm miễn phí trong một năm khi làm đại sứ thương hiệu của Salvatore Ferragamore thì Hồ Ngọc Hà chắc chắn cũng không hề kém cạnh. Kể từ đây, cái bắt tay hợp tác định mệnh này đã là một sự thay đổi, một sự gặp gỡ chắc chắn sẽ xảy ra không sớm thì muộn của một thương hiệu hàng đầu và một ngôi sao hàng đầu.

Fanh.

VỀ ĐẦU TRANG